Chia Sẽ Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn 4 Ngày 3 Đêm

Phương tiện di chuyển đến Quy Nhơn:

Vì mình muốn tiết kiệm nên đã chọn cách di chuyển như sau
+ Lúc đi mình đi xe khách Phương Trang ( giá vé là 250k/người) các bạn có thể đặt vé trước vì tuyến đi Quy Nhơn chỉ có vài chuyến cố định, cũng có thể chọn những hãng xe khác vì có rất nhiều hãng đi Quy nhơn…..
+ Lúc về thì đi máy bay (2trieu2 cho 2 người), sân bay Quy Nhơn cách khá xa tp.Quy Nhơn đi taxi tầm 30-45p( giá là 300k từ tp.quy nhơn đến sân bay Quy Nhơn) nên các bạn tranh thủ để tránh trễ chuyến bay, cũng có chuyến xe buýt từ sân bay về tp.Quy Nhơn chỉ có 50k/ng . Tuỳ sở thích mõi người muốn đi loại hình nào ạ
+ phương tiên di chuyển tại QUY NHƠN: mình thuê xe máy cho thuận tiện đi lại( 130k/ngày)

CHỔ Ở

Mình chọn homestay COBE, giá phòng mình book trên tralveloka thì được giảm giá 285k/đêm, vị trí nằm sát cạnh biển gần trung tâm, khu ẩm thực. Phòng thì cực sạch, các bạn tiếp tân cực kì thân thiện, homestay có thêm sân thượng cực xinh luôn có thể mở BBQ hay ăn uống để ngắm biển

NGÀY 1 – EO GIÓ KỲ CO

– Vì Eo Gió và Kỳ Co nằm trên cùng con đường, nên thuận tiện thì các bạn đi Eo Gió trước trên đường về thì ghé Kỳ Co, nhớ bôi kem chống nắng vì Quy Nhơn rất nắng

+ EO GIÓ

Giá vé vào cổng là 40k/người, đẹp nhất thì đi vào buổi chiều vì lúc đó đỡ nắng mình có thể nhìn được bao quát khung cảnh ở đây….

+ KỲ CO

Sau khi đi Eo gió về bạn có thể ghé Kỳ Co, có nhiều dịch vụ để đi đến Kỳ Co, nhưng tốt nhất bạn cứ đến thẳng Kỳ Co rồi mua vé vào, có rất nhiều loại vé( 100k,150k,200k, 300k) nếu chạy xe thẳng vào Kỳ Co là 100k/người, đường vào hơi dốc nhưng dễ chạy và đẹp nữa
Sau khi vào tới nơi sẽ có xe dịch vụ đưa mình vào bãi biển Kỳ Co ( đã bao gồm trong giá vé mua ban đầu). Dịch vụ bãi biển hơi đắt nên tuỳ các bạn muốn chọn loại dịch vụ nào phụ hợp… Biển bao sạch trong đẹp

NGÀY 2 – THÁP BÁNH ÍT, HÒN KHÔ

– Mình chọn đi THÁP CHÀM TRƯỚC rồi qua HÒN KHÔ

+ THÁP BÁNH ÍT

Nằm cách xa trung tâm nên các bạn tranh thủ thời gian để còn có thể đến những địa điểm khác, Tháp Chàm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30-40p chạy xe. Vé lên tham quan là 20k/người. Lúc mình đi Tháp hơi vắng khách nên các bạn thoả sứC check in

+ HÒN KHÔ

Từ Tháp Chàm đến Hòn Khô cách rất xa tầm 45-60p chạy xe
HÒN KHÔ do chưa đươc đầu tư du lịch nhiều nên dịch vụ khá rẻ… từ đất liền bạn có thể đi tàu qua Hòn Khô với giá 100k/người ( khứ hồi, lặng ngắm san hô, ẩm thực trên bè)
Điều thu hút mình ở đây là biển cực kì trong và đẹp và người dân cực kì thân thiện và có rất nhiều gốc để bạn có thể có những tấm hình sống ảo, bạn có thể trãi nghiệm nhưng trò chơi như phao chuối 50k/ng, chạy cano tham quan hết cả hòn là 300k/người, điều đặt biệt là ngắm san hô 5k/ng( không phải là lặn xuống biển ngắm, mà bạn được đưa đến nơi có san hô vì nước rất trong nên các bạn chỉ cần đeo kính bơi nhìn xuống là đã thấy đc, tuy k đẹp như dịch vụ lặn ngắm nhưng cũng rất đáng để trãi nghiệm)
ẩm thực ở hòn khô cũng khá ổn, với rất nhiều món hải sản.

NGÀY THỨ 3 – THÁP ĐÔI – SURF BAR

Do hai ngày đầu mình đi những địa điểm xa nên ngày thứ 3 mình chọn những nơi trong trung tâm để dễ tham quan
+ THÁP ĐÔI
Nằm trong trung tâm thành phố nên di chuyển khá thuận tiện, vé vào là 20k
+ SURF BAR
Là một trong những quán cf hot nhất Quy Nhơn và thu hút rất nhiều khách du lịch
Bạn nên đi vào buổi chiều khi hoàng hôn vừa xuống sẽ đẹp nhất, nước giá cũng okke lắm ạ

NGÀY THỨ 4 – CHÙA ÔNG NÚI

+ CHÙA ÔNG NÚI
Cách tp 35km, chỉ cần gửi xe rồi đi lên (10k/xe)
Nên đi vào sáng sớm hoặc buổi chiều để tránh nắng vì đường lên chùa rất nắng, để lên đỉnh chùa phải qua 800 bậc thang lận nên đi vào sáng hoặc chiều sẽ đỡ mệt hơn ạ